How to play How to topup

ขั้นตอนการเติมเงิน

【2016-02-11 00:00:00】

>>>เติมเงินผ่านเว็บไซต์ คลิกที่นี่<<<

 

วิธีการเติมเงิน

ขั้นตอนที่ 1: เลือกเซิร์ฟเวอร์ > กรอก Game ID และ ID ตัวละคร


ขั้นตอนที่ 2: เลือกช่องทางบัตรที่ต้องการเติม เพื่อเข้าสู่หน้ากรอกรหัสเติมเงิน


ขั้นตอนที่ 3: กรอก Card Number, Pin และ Confirm Password จากนั้นกดปุ่ม "ซื้อ" ด้านขวา

>>>ดูข้อมูลเกี่ยวกับ MOL คลิกที่นี่<<<

 

--------------------------------------------------------------------

เงื่อนไขในการให้บริการ

ส่งเมลแจ้งปัญหามาได้ที่ : support@dcp.co.th
รายละเอียดสำคัญที่ต้องแจ้งมาในเมล
1.ชื่อตัวละคร
2.ID เกม
3.ID ตัวละคร
4.เซิร์ฟเวอร์ ที่เล่นเกม

วิธีตรวจสอบ Role name และ Game ID <<< คลิกที่นี่

 

รายละเอียดอื่นๆ

1.ช่วงเวลาในการให้บริการ
เวลาทำการ : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา: 9.30 – 18.00 น.
(งดให้บริการในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ ยกเว้นปัญหาที่มีผลกระทบกับผู้เล่นทั้งหมดเช่น server down เป็นต้น)
หมายเหตุ: หากผู้เล่นทำการส่งเคสมาในช่วงวันหยุด ทีมงานจะทำการรวบรวมเคสและดำเนินการช่วยเหลืออีกครั้งในวันทำการ ยกตัวอย่างเช่น นาย A ส่งเคสมาในวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทีมงานจะทำการรวบรวมปัญหาอีกครั้งในวันจันทร์ถัดไปตั้งแต่ 9.30 – 18.00 น. 

2.การรับแจ้งปัญหาและการตอบกลับ 
หากกรณีที่ผู้เล่นต้องการให้ทีมงานทำการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพื่อหาแนวทางช่วงเหลือ (เฉพาะส่วนบุคคล) เช่นปัญหา เติมเงินแล้วไม่ได้รับเงิน, บัคเฉพาะไอดี - login เข้าตัวละครไม่ได้, ของหาย เป็นต้น รบกวนทำการติดต่อทีมงานเข้ามาโดยตรงที่ email: support@dcp.co.th เพื่อทำการแจ้งรายละเอียดปัญหาโดยรบกวนให้ทำการแจ้งรายละเอียดมาดังต่อได้นี้ 
2.1    หัวข้อ email - รบกวนระบุเกมที่ท่านใช้บริการและแจ้งปัญหาของท่านอยู่ ชัดเจนเพื่อง่ายความรวดเร็วในการให้บริการ
ตัวอย่าง >>  [ปุ๊ป้าย]:เติมเงินแต่ไม่ได้รับเงินในเกม 
2.2    รายละเอียดส่วนตัว - รบกวนทำการแจ้งข้อมูล ID ของท่านมาให้ ครบถ้วนดังนี้
2.2.1    ระบุเลข Idแพลตฟอร์ม / ID ตัวละคร ให้ถูกต้อง
2.2.2    ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมชื่อผู้ติดต่อ
2.2.3    วันเวลาที่เกิดปัญหา เช่น เกิดปัญหาวันที่ xx เดือน xx เวลา xx.xx โดยประมาน
2.2.4    หากเป็นปัญหาเรื่องการเติมเงิน (กรณีเติมจาก store ) กรุณาส่งหน้าประวัติการสั่งซื้อ Gem จาก Store (สำคัญ)
 

หมายเหตุ: 
** ทีมงานจะไม่ทำการรับเรื่องจากการแจ้งผ่านทางช่องทาง Facebook **
 
3.การตอบกลับ
หลังจากที่ผู้เล่นทำการส่งแจ้งปัญหาต่างๆ เข้ามาและหลักฐานในการตรวจสอบครบถ้วน ทีมงานจะทำการตอบกลับหลังจากได้ทำการรับปัญหานั้นๆ ภายใน 3 วันทำการ ยกตัวอย่างเช่น นาย A ทำการส่งปัญหาเรื่องการเติมเงินแล้วไม่ได้รับเงินในเกมมาให้กับทีมงานในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. 2559 โดยได้ทำการแจ้งข้อมูลมาอย่างถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 2 หรือตามที่ทีมงานตอบ email กับไปเพื่อขอหัลกฐานเพิ่มเติม ทีมงานจะทำการตอบกลับภายใน วันที่ 24 ก.พ. 2559 

หมายเหตุ: ระยะเวลาในการแก้ไขแต่ละปัญหาจะใช้เวลาแตกต่างกันไป ซึ่ง หากเป็นปัญหาที่ต้องส่งให้ทางผู้พัฒนาทำการตรวจสอบ เช่น ปัญหาของหาย ทีมงานจะไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนในการแก้ไขปัญหานั้นๆ ได้ แต่ ทีมงานจะทำการตอบ email กลับไปเพื่ออัพเดทการดำเนินการให้อย่างต่อเนื่อง